TUYỂN GẤP 6 COOK LÀM VIỆC TẠI CANADA
THU NHẬP MƠ ƯỚC 2.880$
 
  </div></div></div>
        </section>

    <section class=

Các tin khác

THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN

THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN CÔNG VIỆC: Hoàn thiện nội thất (khung trần thạch cao, vách ngăn,...) Thông tin tuyển dụng 1. Địa chỉ : tại công ty Toshinkogyo – Nhật Bản. 2. Thông tin chung:  Số lượng: 3 nam  Tuổi: 18 đến 30 tuổi Lương cơ bản: 173,333 yên/ tháng (1,000 yên/giờ, Cty có tăng ca nhiều) 3. yêu cầu: Nam tốt nghiệp cấp 3 trở lên, nhanh nhẹn, vui vẻ, có đủ sức khỏe, khéo tay... Không mù màu, không loạn thị, không xăm hình, không sợ độ cao, không bị say xe CHẦN CHỜ GÌ NỮA. LIÊN HỆ OSACO NGAYYYY!!!!!

TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI NEWZELAND

TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC TẠI NEWZELAND YÊU CẦU NAM, NỮ: 23 - 40 tuổi - Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần và 8h/ngày (Có làm thêm và tăng ca) - Được cung cấp chỗ ở và 1 bữa ăn trong giờ làm. - Được bảo lãnh vợ, chồng, con. Vợ, chồng được đi làm không giới hạn giờ làm. Con được đi học miễn phí từ cấp 1 đến cấp 3. - Được chuyển đổi sang visa định cư CHẦN CHỜ GÌ NỮA. LIÊN HỆ OSACO NGAYYYY!!!!! ------------------------------------------------------ Hãy để OSACO đồng hành cùng các bạn, mọi khó khăn Mời liên hệ CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN DU HỌC OSACO Address: 29 Hồ Tùng Mậu - Phường 03 - Đà Lạt - Lâm Đồng Phone: 0969 368 073/ 0325618073 Email: osacoduhoc@gmail.com Website: https://duhocosaco.com OSACO – Chắp cánh những ước mơ du học và đồng hành cùng bạn

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH - Giáng Sinh Vui Vẻ - Nām Mới An Lành

Mời các bạn học sinh đang học ở cty Osaco THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH Giáng Sinh Vui Vẻ - Năm Mới An Lành

CẨM NANG DU HỌC TOÀN TẬP CHO DU HỌC SINH MỚI

Du học là gì? Có những hình thức Du học nào? Tại sao ngày càng nhiều người chọn đi học ở các nước khác? Khi đi Du học cần chuẩn bị những gì?… Bài viết này sẽ trả lời cho bạn tất cả những vấn đề bạn quan tâm về Du học.

KHOÁ HỌC TIẾNG ANH GIẢM 30% , NHANH TAY NHÉ CÁC BẠN ĐÀ LẠT ƠI.

OSACO TIẾP TỤC GIẢM 30% CHO CÁC BẠN ĐĂNG KÍ HỌC CÁC KHOÁ TIẾNG ANH. HÃY NHANH TAY THAM GIA VỚI OSACO CÁC BẠN NHÉ.

HỌC BỔNG TRƯỜNG WESTERN SYDNEY

Là một trong những Đại học hàng đầu nước Úc, Western Sydney hướng tới mục tiêu “mang kiến thức cho cuộc sống” thông qua các hoạt động học tập kết hợp với kinh nghiệm thực tiễn. Nhờ vậy, trường cũng danh dự đứng vị trí top 1 tại khu vực Sydney về dịch vụ hỗ trợ sinh viên theo khảo sát toàn diện và chính quy duy nhất của Bộ Giáo dục Úc (theo QILT, 2020).

Cuộc sống người Viêt tại Úc diễn ra như thế nào?

Úc ngày càng thân thuộc với cái tên “đât nước du học”, lý do vì sao chắc hẳn tất cả các bạn đã hiểu rồi. Mục đích của bài viết hôm nay chúng tôi muốn cung cấp thông tin về cuộc sống của người Việt Nam nói chung và các bạn du học sinh nói riêng tại Úc -cuộc sống thực tế đang diễn ra mỗi ngày tại “xứ sở chuột túi” để bạn có một hình dung rõ ràng nhất. Nếu bạn có ý định du học Úc hoặc định cư tại xứ sở này sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ có quyết định “nên” hay “không nên” ngay thôi. Bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

TUYỂN XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG - Cty Kimura Teiketsu tuyển 3 Nam, tuổi 18-27. - Ngày phỏng vấn : 11.11.2022 tại HCM.

Thẻ Apec là gì? ABTC là gì ?

Bạn đang muốn tìm hiểu thẻ Apec là gì? Các đối tượng cũng như điều kiện để được cấp thẻ Apec? Vậy hãy cùng OSACO tìm hiểu chi tiết các thông tin về loại thị thực này trong bài viết dưới đây nhé!

New Zealand, điểm đến du học “về nơi hoang dã”

Khi nhắc đến New Zealand người ta không nghĩ đến thiên nhiên rộng lớn, môi trường sống yên bình mà còn nghĩ đến những chuyến “road trip” về nơi hoang dã. Vi trí địa lý của đất nước này đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

Du Học OSACO

Liên Hệ Tư Vấn +